Chăm Sóc & Hỗ Trợ

A. DỊCH VỤ HẬU MÃI :

 

- Chỉnh kính: khi càng kính bị lệch, khi đeo kính quá rộng hoặc quá chật

- Thay ốc, thay ve mũi mới, gắn hạt trang trí, gắn logo.

- Vệ sinh kính bằng máy sóng siêu âm ; đánh bóng ; làm mới sản phẩm ….

 

B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH :

 

 Quý khách lưu ý :  9 điều kiện sau chỉ áp dụng tại nới cung cấp - nơi bán ban đầu hoặc ủy quyền liên kết tại các  cửa hàng được thể hiện trên hóa đơn - biên nhận mua sản phẩm thì quý khách xé được bảo hành chính hãng 

 

1. Bảo hành cho các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất:

 

- Bung mối hàn, kính bị gãy không do tác động mạnh hoặc va chạm hoặc rơi từ độ cao.

- Sút mối hàn: sút các mối hàn trên kính, tại điểm sút mối hàn không bị mẻ.

- Tróc xi: xảy ra do quá trình xi mạ, hay phun sơn của nhà sản xuất không đồng đều

- Lò xo bị hư: lò xo nối giữa càng kính và gọng kính hoạt động không đúng chức năng, không co giãn đàn hồi

 

2. Thời gian bảo hành: ( Tùy theo loại sản phẩm từ 6 tháng đến  12 tháng ) kể từ ngày mua hàng thể hiện trên hóa đơn mua hàng

 

3. Trường hợp bị rớt logo hoặc các hạt trang trí đặc biệt ,khách phải giữ logo hoặc hạt để Phòng kỹ thuật gắn lại miễn phí.

 

4. Bảo hành: sửa chữa tại Phòng kỹ thuật công ty - cửa hàng  hoặc chuyển về hãng.

 

6. Thời gian bảo hành sửa chữa tùy từng trường hợp có thể kéo dài từ 3 ngày đến có thể hơn một tháng.

 

7. Lỗi không bảo hành :

 

- Tất cả những lỗi xảy ra do người bán hay người sử dụng bảo quản kính không đúng phương cách như:

- Tại điểm sút mối hàn bị mẻ, càng kính bị gãy; bản lề bị gãy; khung kính bị gãy hay méo mó.

- Mòn lớp xi mạ : Lớp xi mạ hay sơn bị ăn mòn do quá trình sử dụng lâu dài của khách hàng tại các điểm tiếp xúc hay bị mồ hôi muối ăn mòn.

- Logo thương hiệu được bắt ốc trên càng kính: bị rơi mất hoặc gãy ốc sẽ không nằm trong qui định bảo hành

- Những mặt hàng công ty cửa hàng đã bán sale off hoặc giảm giá đặc biệt

- Không bảo hành cho tròng kính các loại.

 

8. Không bảo hành khi không xuất trình: Phiếu chứng nhận hàng chính hãng ủy quyền cho chúng  tôi  cung cấp – Hóa đơn mua hàng phụ kiện kèm theo nếu có 

 

9. Vui lòng kiểm tra chất lượng hàng hóa đã mua trước khi rời khỏi quầy

 

C. KHI MUA SẢN PHẨM TẠI CỦA HÀNG CỦA CHÚNG TÔI  :

 

Quý khách được tặng 1 thẻ Vip Liên kết của  : HỆ THỐNG MĂT KÍNH - www.hethongmatkinh.com . Quý khách xẽ được hỗ trợ miễn phí về chăm sóc mắt kính trên các địa chỉ liên kết của chúng tôi , Được tham gia các chương trình hỗ trợ mua sản phẩm mới , Cac chương trình hẫu mãi đối với thành viên 

 

D. CAM KẾT SỬ LÝ MỌI TÌNH HUỖNG CÓ THỂ :

 

Trên đây là nhưng quy định chung .Nhưng chúng tôi cũng rất lĩnh động trong sử lý và hỗ trợ  mọị lỗi của sản phẩm trong quá trình quý khách sử dụng nên có mọi vẫn đề lỗi quý khách nên mang sản phẩm của quý khách đến nơi cung cấp sản phẩm ban đầu cho quý khách hoặc mang đến các địa chỉ của hàng thuộc hệ thống liên kết trên thẻ liên kết thuộc hệ thống bán lẻ mắt kính

 

E . LỜI KHUYÊN CHO QUÝ KHÁCH KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM : 

 

-       Đối với các loại kính dùng để điều chỉnh khúc xạ quý khách nên kiểm tra mắt lại 6 tháng 1 lần

-       Dùng 2 tay để đeo kính và gỡ kính ,để tránh bị sai lệch kính ,sai tâm kính của mắt kính có độ  

-       Không tự chỉnh sửa sản phẩm khi không  nẵm vững kĩ thuật sản phẩm

-       Dùng các loại keo để định hình lại sản phầm ….

-       Không để kính để nơi cất giữ nơi có nhiệt độ cao hay đặt dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời; đèn rọi làm thay đổi cấu trúc ban đầu của kính.

-       Làm sách kính bằng nước rửa vệ sinh kính không chuyên dụng như : nước rửa chén , lau sản phẩm bằng vải sợ cotton

-       Bảo quản kinh bằng hộp kinh khi không sử dụng , vệ sinh bằng nước rửa kính và khăn lau kính do nhà cung cấp kèm them , hoặc khăn giấy 

 

MỌI THẮC MẮC QUÝ KHÁCH XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUA HOLINE HOẶC QUA CÁC KÊNH TƯ VẪN KHÁC